Ưu đãi giảm mỡ tại Nevada

Hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân đúng cách: Giảm tới 2kg/tuần

Cập nhật ngày: 27/02/2020

Chạy bộ đúng kỹ thuật là phương pháp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp giữ gìn vóc dáng cân đối và là yếu tố quyết định đến kết quả giảm cân có hiệu quả hay không. Nếu bạn vẫn chưa biết chạy bộ giảm cân như thế nào cho đúng cách thì hãy xem hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân dưới đây.

Chạy bộ giảm cân như thế nào?

Chạy bộ là môn thể thao rèn luyện sức khỏe quen thuộc, vậy chạy bộ có giảm cân không? Chạy bộ hoàn toàn có thể giảm cân nhưng để đạt kết quả giảm cân như mong muốn bằng phương pháp chạy bộ thì điều đầu tiên bạn cần phải nắm rõ đó chính là chạy bộ giảm cân như thế nào? Nếu nắm vững được các nguyên tắc khi chạy bộ thì bạn sẽ nhận được kết quả giảm cân vô cùng nhanh chóng. Ngược lại  cho dù bạn có tích cực chạy bộ đến đâu nhưng không đúng cách thì công sức của bạn cũng như muối đổ biển. Thậm chí nó còn khiến bạn bị mất cơ và gây ra những chấn thương không đáng có.

Có 4 nguyên tắc mà bạn cần nắm vững trước khi thực hiện các bài tập chạy bộ giảm cân đó là:

Chạy chậm

hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân

Chạy chậm và chạy đều là một nguyên tắc bắt buộc khi bắt đầu chạy bộ

Đã có không ít nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu muốn đốt cháy mỡ thừa một cách bền vững thì bạn cần một thời gian dài để tập luyện. Nếu mới chạy vài phút mà bạn đã chán nản thì chẳng có cách nào có thể giúp bạn giảm cân đâu.

Thói quen chạy nhanh khi mới bắt đầu vào cuộc thực sự là một sai lầm đối với những người đang thực hiện chạy bộ. Thực tế chạy chậm, chạy đều và giữ phong độ trong một thời gian dài mới thực sự đem lại kết quả. Chạy bộ 30 phút – 1 giờ mỗi ngày không những giúp bạn luyện được một sức bền tốt mà còn giúp giảm cân và có thân hình săn chắc.

Thay đổi địa hình chạy

Thay đổi địa hình chạy là nguyên tắc được các huấn luyện viên hướng dẫn chạy bộ giảm cân đặc biệt lưu ý. Chạy đều và thay đổi địa hình chạy trong toàn quá trình tập luyện luôn là điều cần thiết. Sự thay đổi địa hình chạy thường xuyên đòi hỏi sự linh hoạt của trí óc, sự vận động tối đa của các cơ. Từ đó năng lượng bị đốt cháy sẽ nhiều hơn và tăng khả năng giảm cân hơn.

Việc thay đổi đại hình chạy còn tạo cho người chạy cảm giác muốn chinh phục các chướng ngại vật để hoàn thành mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó nó còn làm giảm sự nhàm chán trên toàn bộ chặng đường đua.

Chạy nâng cao đầu gối

hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân

Chạy nâng cao đầu gối

Đây được xem là động tác giúp giảm mỡ đùi và bụng vô cùng hiệu quả trong 10 – 15 phút. Chạy nâng cao đùi ngay lúc khởi động hay khi bắt đầu chuẩn bị tăng tốc là điều cần thiết để bạn nhập cuộc tốt hơn. Khi áp dụng  động tác này bạn nên nâng cao đầu gối sao cho tạo thành một góc vuông, càng nâng cao thì khả năng giảm mỡ đùi và bụng càng nhanh.

Nghỉ giữa đoạn để lấy sức

Nếu bài tập chạy bộ giảm cân của bạn được thực hiện trong một chặng đường dài thì nghỉ giữa đoạn để lấy sức là điều cần thiết. Thay vì chạy liên tục để rồi kiệt sức, đau đầu, chóng mặt rồi ngất xỉu. Bạn hãy dừng lại một chút để lấy lại sức sau đó mới tiếp tục hoàn thành nốt chặng đường của mình. Bạn nên nhớ là mình đang chạy bộ để giảm cân, để cải thiện sức khỏe. Không phải là thi đấu nên phải bằng mọi cách để về đích nhanh nhất.

Các bài tập chạy độ giảm cân

Hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân với bài tập chạy đốt mỡ

Cách tốt nhất để bạn đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể đó là nỗ lực chạy hết sức có thể và duy trì nó trong một thời gian dài. Theo đó, nếu bạn chạy với tốc độ khoảng 65% nhịp tim tối đa, tương đương với 5/10 mức nỗ lực (10 là mức nỗ lực tối đa dựa theo cảm giác của bạn) thì bạn đã có thể đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể một cách tốt nhất rồi đấy.

hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân

Thay đổi địa hình chạy trong toàn chặng đường sẽ giúp hiệu quả giảm cân cao hơn

Hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân với bài Chạy nước rút giai đoạn

Chạy nước rút là một công cụ tuyệt vời để giảm cân. Đối với bài tập chạy bộ giảm cân nước rút này, sau khi đốt cháy đi lượng calo trong cơ thể nó sẽ tiếp tục đốt cháy mỡ thừa vào thời gian sau đó. Chạy nước rút dốc lên sẽ giúp nhịp tim của bạn tăng cao, đồng thời khớp và cơ cũng dễ cử động hơn so với chạy nước rút trên mặt đất. Những bài tập nước rút cần có sự nỗ lực cao nhưng hãy kiên trì tập luyện để đạt hiệu quả giảm béo nhanh nhất .

Hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân với bài tập sức mạnh

Nếu bạn nạp khoảng 300 – 500 calo hơn thường ngày cơ thể dùng bạn sẽ có nguy cơ mất cả cơ lẫn mỡ. Bài tập chạy bô giảm cân sức mạnh sẽ giúp đốt cháy mỡ, calo dư thừa và giữ cơ. Tuy nhiên với những bài tập này bạn cần phải tập đều đặn và thường xuyên mỗi ngày thì mới nhận được kết quả như mong muốn. Nếu trong quá trình tập luyện bạn chỉ hời hợt, nghỉ ngắt quãng thì nó sẽ đem lại rất ít tác dụng.

Dưới đây là kế hoạch tập luyện bộ ba bài tập chạy bộ giảm cân trong vòng 2 tháng để đốt cháy mỡ thừa lấy lại vóc dáng săn chắc và cơ thể khỏe mạnh.

hướng dẫn cách chạy bộ giảm cân

Kế hoạch giảm cân với bài tập chạy bộ giảm cân đốt cháy mỡ thừa trong 2 tháng

Để giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện nhưng vẫn đảm bảo yếu tố về sức khỏe và an toàn cho người giảm béo. Các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm béo toàn thân Max Burn Lipo tại TMV Nevada.

Phương pháp giảm cân Max Burn Lipo là phương pháp giảm cân khoa học được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng. Bên cạnh đó các bạn nên lựa chọn Nevada vì Nevada là TMV được Hoa Kỳ trực tiếp chuyển giao công nghệ duy nhất tại Việt Nam. Hơn thế Nevada còn là địa chỉ giảm béo tin cậy của nhiều người nổi tiếng như Á hậu Huyền My, NSƯT Chiều Xuân, đặc biệt là siêu mẫu Thúy Hằng. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Chi tiết vui lòng liên hệ: 1800.2045 để được giải đáp.

Chỉ sau 8 buổi, bạn được cam kết trút nhẹ gánh mỡ, lộ hõm eo, sở hữu body bốc lửa nhờ công nghệ giảm béo đỉnh cao không cần phẫu thuật Max Burn Lipo - FDA chứng nhận!

KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Giảm cân
Giảm cân
Các phương pháp giảm cân hiệu quả và khoa học luôn là cách tốt nhất giúp bạn cải thiện sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và béo phì
Giảm béo bụng
Giảm béo bụng
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là từ khóa đang được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi mỡ bụng là nỗi ám ảnh của đa số chị em.
Giảm béo bắp tay
Giảm béo bắp tay
Cách giảm béo bắp tay và vai nhanh nhất được săn tìm bởi đa số chị em. Mỡ bắp tay nằm trong các bó cơ vô cùng cứng đầu sẽ không dễ để xử lý, cho nên, một phương pháp, cách thức giảm béo bắp tay đang là nhu cầu mà nhiều chị em muốn tìm kiếm.
Thực đơn giảm cân
Thực đơn giảm cân
Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngon miệng, an toàn, khoa học mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm mỡ bụng là suy nghĩ hàng ngày của chị em. Chuyên mục thực đơn giảm cân hàng ngày cho cả nam và nữ sau sẽ giúp bạn giải quyết bài toán trên.
Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín
Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín
Làm sao để tìm được địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội trong hàng ngàn thẩm mỹ viện trên thị trường. Để nhận biết đâu là địa chỉ làm đẹp uy tín bạn hãy cập nhật ngay cho mình thông tin về cách nhận biết spa giảm béo uy tín tại Hà Nội dưới đây nhé.
Giảm béo bắp chân
Giảm béo bắp chân
Cách giảm béo bắp chân nhanh nhất như thế nào là câu hỏi khiến không ít chị em phải đau đầu khi không may sở hữu đôi chân bắp chuối. Nên ăn kiêng để giảm béo bắp chân thu nhỏ đùi mập hay sử dụng các công nghệ giảm béo hiện đại để có thể loại bỏ mỡ bắp chân giúp chân thon gọn nhanh chóng.
Công nghệ giảm béo
Công nghệ giảm béo
Các công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay Max Burn Lipo, công nghệ giảm béo Smart Burn Fast, giảm béo US Lipodetox 360, giảm béo Cavi Lipo. Lựa chọn công nghệ giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay với khách hàng ra sao? Hãy xem ngay những ưu – nhược điểm của các công nghệ giảm béo bụng này để xem chúng có thực sự hiệu quả như lời đồn?
Cách tính calo
Cách tính calo
Cách tính calo trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn có những lựa chọn thực phẩm tốt nhất bổ sung cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để tăng hoặc giảm cân.
Tin cùng chủ đề
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ

Số CCHN: 0036116/HCM-CCHN; Ngày cấp 07/06/2016; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Chat với chuyên gia