Ưu đãi giảm mỡ tại Nevada

Những cách giảm cân tưởng như vô hại nhưng thực tế thì… hại vô cùng

Cập nhật ngày: 31/07/2020

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn và dễ dàng thực hiện. Song bạn lại đang vô cùng bối rối vì có quá nhiều thông tin về các phương pháp giảm cân, đặc biệt là phương pháp nào cũng đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đưa ra. Cho dù phương pháp giảm cân bạn lựa chọn là gì thì nhất định phải tránh xa những sai lầm khi giảm cân này để quá trình giảm cân được diễn ra 1 cách thuận lợi, an toàn, khoa học và hiệu quả.

Càng ăn ít, giảm cân càng nhanh

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Ăn bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là bạn nạp bao nhiêu calories vào cơ thể mỗi bữa. Có thể bạn ăn ít nhưng những món ăn bạn nạp vào cơ thể lại chứa lượng calories cao hơn so với lượng bữa ăn của người khác, mặc dù nhìn vẻ bên ngoài thì chúng có thể đa dạng hơn rất nhiều. Và thực tế những người ăn 5 – 6 bữa/ngày thường có vóc dáng thon thả hơn so với những người ăn ít và chỉ ăn 3 bữa/ngày.

Cứ kiêng chất béo thì kiểu gì cũng gầy

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Chỉ cần loại chất béo ra khỏi thực đơn là tự ắt sẽ xuống cân. Không đó hoàn toàn là sai lầm, chất béo chỉ gây hại khi chúng đực nạp vào cơ thể một cách ồ ạt và quá nhiều. Bình thường cơ thể cần đến 1 lượng chất béo nhất định để quá trình chuyển hóa năng lượng được diễn ra tốt hơn. Chính vì vậy quan niệm không chất béo là sẽ gầy là hoàn toàn sai lầm.

Cứ uống nhiều nước là sẽ giảm cân

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Uống đủ 2 lít nước/ ngày là những gì khoa học đã chứng minh là cần thiết và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên trong các loại rau củ bạn sử dụng cũng có rất nhiều thực phẩm chứa hàm lượng nước lớn. Chính vì vậy bạn không cứ phải nhất thiết uống 6 – 8 ly nước/ngày mà chỉ cần uống theo nhu cầu cơ thể cần là được.

Thay dầu ăn bằng dầu thực vật để giảm béo

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Mặc dù dầu oliu, dầu lạc, dầu mè có thể sẽ tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tim mạch, nhưng điều đó không có nghĩa là lượng calories sẽ thấp hơn. Lượng calories là yếu tố quyết định cân nặng của bạn sẽ được giảm xuống hay tăng lên. Tuy nhiên lượng calories ở dầu oliu và các loại dầu thực vật khác đều hoàn toàn ngang bằng nhau.

Chỉ cần kiêng tinh bột là sẽ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Ăn nhiều tinh bột sẽ gây ra hiện tượng thừa cân và mỡ thừa tích tụ nhanh chóng. Tuy nhiên nó lại là thực phẩm vô cùng quan trọng, cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết để nuôi sống cơ thể. Hơn nữa tinh bột cũng có nhiều loại tinh bột tốt, giàu chất xơ như ngô, khoai,…Chính vì vậy có thể ăn kiêng nhưng vẫn cần ăn 1 lượng tinh bột vừa đủ thì mới có thể vừa giảm cân, vừa có một cơ thể khỏe mạnh.

Chocolate là đồ ăn vặt gậy béo và tuyệt đối không sử dụng khi giảm cân?

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Chocolate không nhiều chất béo như bạn nghĩ nếu loại chocolate bạn ăn là một thỏi chocolate đen và không được pha sữa. Thực tế thì 1 thỏi chocolate sẽ không làm ảnh hưởng đến cân nặng và sức khỏe của bạn trong quá trình giảm cân.

Uống nhiều nước trái cây, detox sẽ giảm cân nhanh?

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Detox giảm cân có thể giúp bạn thanh lọc, thải độc cơ thể, nhất là những loại nước ép từ cam, bưởi và những loại hoa quả có múi thì nó còn giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên những loại trái cây này cũng chứa 1 lượng đường tự nhiên khá cao nên tốt nhất bạn không nên uống quá 3 cốc nước/ngày.

Ăn tối muộn không tốt

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Có rất nhiều thực đơn giảm cân đều khuyên bạn không nên ăn tối sau 6 hoặc 7 giờ tối. Tuy nhiên ban không nhất thiết phải tuân thủ nguyên tắc đó. Chỉ cần bạn ăn tối trước 3 – 4 tiếng trước khi ngủ là được.

Không ăn đường trắng nhưng lại ăn đường nâu

Lầm tường và sự thật khi giảm cân

Để giảm cân thì việc hạn chế tối đa lượng đường nạp vào cơ thể là điều cần thiết. Đường không những khiến bạn có nguy cơ tăng cân, tích tụ mỡ thừa cao mà nó còn là nguyên nhân khiến bạn mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Đối với những người có thói quen ăn ngọt, thì việc cắt giảm đường ra khỏi thực đơn là điều vô cùng khó khăn. Có nhiều người cho rằng, đường nâu ít béo hơn đường trắng và có thể thay thế chúng cho đường trắng khi ăn kiêng. Tuy nhiên lượng calories của đường trắng và đường lâu là hoàn toàn như nhau.

Trên đây là những lầm tưởng và sự thật khi giảm cân mà đến 80% những người ăn kiêng đều có nguy cơ mắc phải. Ăn kiêng giảm cân là một quá trình thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Mỗi loại thực phẩm, mỗi khẩu phần ăn dù là nhỏ nhất cùng đều ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn. Những quan niệm giảm cân thông thường không những không thể giúp bạn giảm cân mà đôi khi nó còn chính là tác nhân ngăn cản quá trình giảm cân của bạn.



Đo trực tiếp kết quả trước và sau khi giảm mỡ Max Burn Lipo 2018 của diễn viên Thanh Hương
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Hiện nay bên cạnh cách giảm cân bằng ăn kiêng, các bạn cũng có thể giảm cân khoa học, nhanh chóng, an toàn bằng công nghệ Max Burn Lipo 2018. Đây là công nghê giảm mỡ không xâm lấn của Mỹ, đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả cao đối với việc giảm mỡ.

Max Burn Lipo 2018 có thẻ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng 12 – 25cm mỡ thừa chỉ trong 1 liệu trình 10 buổi, thời gian mỗi buổi từ 60 – 90 phút mà không cần ăn kiêng, không cần phẫu thuật hay cần đến tiến hành phẫu thuật dao kéo. Bên cạnh đó Max Burn Lipo còn có khả năng cải thiện vùng da chùng nhão, chảy xệ, da kém săn chắc do quá trình mang thai hoặc do tăng cân đột ngột gây ra nhờ được sản sinh các sợi collagen và elastin trong quá trình đốt cháy hóa lỏng và đào thải mỡ thừa. Mọi thắc mắc về công nghệ giảm mỡ siêu tốc, an toàn không phẫu thuật này các bạn vui lòng liên hệ 1800.2045 để biết thêm chi tiết.

Chỉ sau 8 buổi, bạn được cam kết trút nhẹ gánh mỡ, lộ hõm eo, sở hữu body bốc lửa nhờ công nghệ giảm béo đỉnh cao không cần phẫu thuật Max Burn Lipo - FDA chứng nhận!



KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Giảm cân
Giảm cân
Các phương pháp giảm cân hiệu quả và khoa học luôn là cách tốt nhất giúp bạn cải thiện sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và béo phì
Giảm béo bụng
Giảm béo bụng
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là từ khóa đang được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi mỡ bụng là nỗi ám ảnh của đa số chị em.
Giảm béo bắp tay
Giảm béo bắp tay
Cách giảm béo bắp tay và vai nhanh nhất được săn tìm bởi đa số chị em. Mỡ bắp tay nằm trong các bó cơ vô cùng cứng đầu sẽ không dễ để xử lý, cho nên, một phương pháp, cách thức giảm béo bắp tay đang là nhu cầu mà nhiều chị em muốn tìm kiếm.
Thực đơn giảm cân
Thực đơn giảm cân
Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngon miệng, an toàn, khoa học mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm mỡ bụng là suy nghĩ hàng ngày của chị em. Chuyên mục thực đơn giảm cân hàng ngày cho cả nam và nữ sau sẽ giúp bạn giải quyết bài toán trên.
Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín
Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín
Làm sao để tìm được địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội trong hàng ngàn thẩm mỹ viện trên thị trường. Để nhận biết đâu là địa chỉ làm đẹp uy tín bạn hãy cập nhật ngay cho mình thông tin về cách nhận biết spa giảm béo uy tín tại Hà Nội dưới đây nhé.
Giảm béo bắp chân
Giảm béo bắp chân
Cách giảm béo bắp chân nhanh nhất như thế nào là câu hỏi khiến không ít chị em phải đau đầu khi không may sở hữu đôi chân bắp chuối. Nên ăn kiêng để giảm béo bắp chân thu nhỏ đùi mập hay sử dụng các công nghệ giảm béo hiện đại để có thể loại bỏ mỡ bắp chân giúp chân thon gọn nhanh chóng.
Công nghệ giảm béo
Công nghệ giảm béo
Các công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay Max Burn Lipo, công nghệ giảm béo Smart Burn Fast, giảm béo US Lipodetox 360, giảm béo Cavi Lipo. Lựa chọn công nghệ giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay với khách hàng ra sao? Hãy xem ngay những ưu – nhược điểm của các công nghệ giảm béo bụng này để xem chúng có thực sự hiệu quả như lời đồn?
Cách tính calo
Cách tính calo
Cách tính calo trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn có những lựa chọn thực phẩm tốt nhất bổ sung cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để tăng hoặc giảm cân.
Tin cùng chủ đề
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ

Số CCHN: 0036116/HCM-CCHN; Ngày cấp 07/06/2016; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Chat với chuyên gia