Ưu đãi giảm mỡ tại Nevada

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không?  – Tiết lộ “mật” từ các chuyên gia khiến ai cũng bất ngờ

Cập nhật ngày: 19/03/2022

Những sự thật từ lâu bị che dấu được tiết lộ trong bài viết này sẽ khiến bạn bất ngờ. Khám phá ngay.

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không? Vì sao đi bộ nhiều nhưng mỡ bụng vẫn không giảm? Hay đâu là cách đi bộ giảm mỡ bụng hiệu quả nhất? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Khám phá ngay những thông tin này, chắc chắn công cuộc giảm mỡ bụng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đi bộ có giảm được mỡ bụng không

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không?

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người khi muốn sử dụng phương pháp này để có được một vòng eo săn chắc, thon gọn. Từ lâu, đi bộ đã trở thành một phương pháp tập luyện giúp chúng ta đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả. Phương pháp này còn được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, giảm khả năng mắc các bệnh về huyết áp, tiểu đường, đột quỵ, hạn chế ảnh hưởng của các bệnh về xương khớp,… tuy nhiên đi bộ giảm mỡ bụng không là điều không nhiều người biết chính xác câu trả lời.

Theo một nghiên cứu, được công bố vào năm 20007 trên tạp chí  International Journal of Obesity, đi bộ có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ ở bụng, đặc biệt là vùng mỡ nôi tạng. Kết quả này từ một cuộc khảo sát đã được thực hiện tại Mỹ, cho thấy những phụ nữ đi bộ dưới 7.500 bước mỗi ngày có khả năng tích mỡ ở bụng nhiều hơn những người đi bộ từ 7.500 bước trở lên. Theo tính toán, bạn có thể đốt cháy được 100 calo khi đi bộ 1.6 km.

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không

Khi đi bộ, cơ thể sẽ được làm nóng và đây là lúc quá trình đốt cháy năng lượng được diễn ra. Đi bộ vào buổi sáng là một phương pháp giảm cân, đốt mỡ thông minh. Trong thời gian cơ thể vận động bằng các bài tập đi bộ thì hệ trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn giúp việc đốt cháy calo diễn ra mạnh mữ hơn. Bên cạnh đó, đi bộ kết hợp cùng các bài tập hít thở còn tác động vào việc sản sinh hormone endorphin, đây là hormone có khả năng kích thích cảm giác hạnh phúc, giảm stress. Đây chính là nguồn gốc giúp việc đốt cháy mỡ bụng diễn ra hiệu quả hơn. Với những lý giải này, trước câu hỏi đi bộ có giảm mỡ bụng không thì câu trả lời đó là có.

Vì sao đi bộ nhiều không giảm được mỡ bụng?

Có thể khẳng định rằng đi bộ giúp giảm mỡ bụng, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cứ đi bộ là giảm được mỡ bụng. Theo chuyên gia Goelzer, việc đi bộ có thể hỗ trợ rất tốt cho việc đốt cháy mỡ bụng Tuy nhiên, trên thực tế, hiệu quả giảm mỡ bụng với các bài tập đi bộ phụ thuộc vào hoạt động của hormone và hoạt động trao đổi chất diễn ra bên trong cơ thể. Và hai yếu tố này được quyết định một phần rất lớn bởi chế độ dinh dưỡng và việc kiểm soát căng thẳng. Đây cũng là nguyên nhân giải thích cho vấn đề vì sao đi bộ nhiều nhưng không giảm được mỡ bụng.

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không

Cách đi bộ giảm mỡ bụng giúp giảm 1000 calo trong 40 phút

Bên cạnh việc quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và kiểm soát tốt căng thẳng, việc đi bộ đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả cũng là một điều đáng lưu ý. Không phải bài tập đi bộ nào cũng mang lại hiệu quả đốt mỡ bụng. Vậy đâu là cách đi bộ giảm mỡ bụng đúng để có thể đốt cháy được nhiều calo nhất.

  • Tư thế đi bộ đúng cách

Yếu tố quan trọng hàng đầu để việc đi bộ có thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả đó là tư thế. Bạn cần chú ý luôn giữ tư thế đúng trong suốt quá trình tập luyện. Tư thế đi bộ đúng sẽ được thực hiện như sau

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không

  • Lưu ý khi đi bộ để đạt hiệu quả tốt nhất

Ngoài việc quan tâm đến giữ tư thế đúng, bạn cần lưu ý một số điều sau để đạt kết quả cao nhất

+ khi đi bộ cần kết hợp cùng nhịp hít thở đều đặn. Cách hít thở đúng khi đi bộ đó là chỉ hít vào, thở ra khoảng 75% để lưng dưới trở nên mềm mại và linh hoạt khi cử động hơn;

+ Đi bộ giảm mỡ bụng hiệu nhất khi bạn chọn các địa hình dốc thay vì địa hình bằng phẳng, khi đó, lượng calo sẽ được đốt cháy nhiều hơn;

+ Đi bộ trên máy có giảm mỡ bụng không? Có. Bạn có thể chọn tập luyện tại nhà bằng việc sử dụng máy đi bộ hoặc có thể chọn đi bộ ở ngoài trời;

+ Tốc độ đi bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là 124-155 bước/phút và mỗi ngày nên đi khoảng 7000 – 10000 bước;

+ Nên nâng cấp các bài tập đi bộ lên độ khó cao hơn mỗi tuần bằng cách tăng tốc hoặc tăng thời gian tập luyện;

Cách tốt hơn để giảm mỡ bụng mà không cần đi bộ hàng ngày

Đi bộ có giảm eo được không? Câu trả lời là có. Nhưng trên thực tế, để các bài tập đi bộ giúp giảm eo hiệu quả cần thời gian và sự kiên trì. Bên cạnh đó, không chỉ tập luyện, bạn cần phải quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Kết hợp đủ các yếu tố về tập luyện, chế độ dinh dưỡng và tinh thần thoải mái, khi đó các bài tập đi bộ mới cho thấy kết quả tốt nhất. Liệu có cách giảm mỡ bụng nào tốt hơn các bài tập đi bộ không?

Đi bộ có giảm mỡ bụng được không

Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời, hãy khám phá ngay Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ giúp bạn. Đây là công nghệ giảm mỡ an toàn có khả năng đốt cháy mỡ bụng một cách lý tưởng, đảm bảo các yếu tố về độ an toàn, tính hiệu quả trong thời gian ngắn. Áp dụng các bài tập đi bộ, bạn mất ít nhất 3 tuần để có thể giảm được 0.5kg toàn cơ thể, nhưng với Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ có thể giải quyết 7-10kg mỡ toàn cơ thể và có thể giảm size bụng hiệu quả từ 22-30cm.

Sức mạnh của sóng RF được ứng dụng trong công nghệ này có thể tác động vào các vùng mỡ ở tận sâu nội tạng, hóa lỏng và khiến chúng phải tự đào thải ra bên ngoài cơ thể một cách an toàn. Đi bộ có thể đốt cháy mỡ thừa ở bụng tốt nhất khi bạn biết đi đúng tư thế, kết hợp cùng việc tập luyện đều đặn và chế độ dinh dưỡng hợp lý, còn với công nghệ này, bạn không cần tập luyện hay thực hiện bất kỳ một chế độ ăn kiêng nào để đạt hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm là nằm trải nghiệm.

(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi đi bộ có giảm mỡ bụng được không và quan trọng hơn là tìm ra giải pháp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm về những vấn đề giảm mỡ bụng, có thể liên hệ qua hotline ngay hôm nay.

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

KHÔNG THỂ BỎ LỠ
8 cách giảm béo vùng bụng đơn giản mà hiệu quả có thể thực hiện tại nhà
8 cách giảm béo vùng bụng đơn giản mà hiệu quả có thể thực hiện tại nhà
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là từ khóa đang được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi mỡ bụng là nỗi ám ảnh của đa số chị em.
Hướng dẫn các cách giảm mỡ bắp tay tỉ lệ thàng công 100%
Hướng dẫn các cách giảm mỡ bắp tay tỉ lệ thàng công 100%
Cách giảm béo bắp tay và vai nhanh nhất được săn tìm bởi đa số chị em. Mỡ bắp tay nằm trong các bó cơ vô cùng cứng đầu sẽ không dễ để xử lý, cho nên, một phương pháp, cách thức giảm béo bắp tay đang là nhu cầu mà nhiều chị em muốn tìm kiếm.
Địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo uy tín và tốt nhất hiện nay
Địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo uy tín và tốt nhất hiện nay
Làm sao để tìm được địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội trong hàng ngàn thẩm mỹ viện trên thị trường. Để nhận biết đâu là địa chỉ làm đẹp uy tín bạn hãy cập nhật ngay cho mình thông tin về cách nhận biết spa giảm béo uy tín tại Hà Nội dưới đây nhé.
10 cách giảm béo bắp chân nhanh nhất cho hiệu quả chỉ trong 1 tuần
10 cách giảm béo bắp chân nhanh nhất cho hiệu quả chỉ trong 1 tuần
Cách giảm béo bắp chân nhanh nhất như thế nào là câu hỏi khiến không ít chị em phải đau đầu khi không may sở hữu đôi chân bắp chuối. Nên ăn kiêng để giảm béo bắp chân thu nhỏ đùi mập hay sử dụng các công nghệ giảm béo hiện đại để có thể loại bỏ mỡ bắp chân giúp chân thon gọn nhanh chóng.
Đâu mới là công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay?
Đâu mới là công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay?
Các công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay Max Burn Lipo, công nghệ giảm béo Smart Burn Fast, giảm béo US Lipodetox 360, giảm béo Cavi Lipo. Lựa chọn công nghệ giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay với khách hàng ra sao? Hãy xem ngay những ưu – nhược điểm của các công nghệ giảm béo bụng này để xem chúng có thực sự hiệu quả như lời đồn?
Bảng tính calo và công thức tính calo trong khẩu phần ăn và từng loại thực phẩm
Bảng tính calo và công thức tính calo trong khẩu phần ăn và từng loại thực phẩm
Cách tính calo trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn có những lựa chọn thực phẩm tốt nhất bổ sung cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để tăng hoặc giảm cân.
Tin cùng chủ đề
Tiết lộ cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà nhanh nhất quả đất
Tiết lộ cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà nhanh nhất quả đất

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà được rất nhiều các chị em áp dụng giảm mỡ thừa vùng […]

Bí đao giảm mỡ bụng có hiệu quả như lời đồn? Bí quyết bật mỡ bằng trà bí đao thanh nhiệt
Bí đao giảm mỡ bụng có hiệu quả như lời đồn? Bí quyết bật mỡ bằng trà bí đao thanh nhiệt

Bí đao giảm mỡ bụng đang là phương pháp giảm mỡ bụng được rất nhiều chị em tin tưởng sử […]

Bài tập giảm mỡ bụng cho người lười – 15 phút mỗi ngày hỗ biến bụng mỡ thành bụng phẳng như mơ
Bài tập giảm mỡ bụng cho người lười – 15 phút mỗi ngày hỗ biến bụng mỡ thành bụng phẳng như mơ

>> Bỏ qua bài viết này, bạn sẽ phải hối tiếc vì không biết rằng việc có bụng phẳng, eo […]

Bí mật “động trời” về cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày
Bí mật “động trời” về cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày

Bạn nghĩ có cách giảm mỡ bụng trong 3 ngày không? Bài viết này sẽ tiết lộ tất cả về […]

Cách giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng đang là cơn sốt được chia sẻ gần đây
Cách giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng đang là cơn sốt được chia sẻ gần đây

Cách giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng là một trong những mẹo “kỳ lạ”, đánh tan mỡ thừa đơn […]

Tìm ra thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nam tập gym hiệu quả chỉ sau 1 tháng, vóc dáng cải thiện bất ngờ
Tìm ra thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nam tập gym hiệu quả chỉ sau 1 tháng, vóc dáng cải thiện bất ngờ

Bài viết tiết lộ thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nam tập gym, giúp nam giới sở hữu vóc […]

X
️ Đừng bỏ lỡ

Số CCHN: 003258/HCM-CCHN; Ngày cấp 12/10/2012; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
3. Nhu cầu tư vấn