Ưu đãi giảm mỡ tại Nevada

Có thể bạn chưa biết – Cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, các chuyên gia nói gì?

Cập nhật ngày: 06/03/2020

>> Bài viết bật mí những thông tin quan trọng mà bạn không thể không biết nếu muốn nhịn ăn để giảm cân nhanh.

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, chế độ ăn uống quyết định 70% kết quả giảm cân. Và nhịn ăn để giảm cân là điều mà rất nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Nếu bạn đang đi tìm cho mình những cách nhịn ăn để giảm cân nhanh nhất thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. Bên cạnh những hướng dẫn nhịn ăn đúng cách để nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn, bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức bổ ích trong việc giảm cân.

Các chuyên gia nói gì về việc nhịn ăn để giảm cân nhanh nhất

Nhịn ăn để giảm cân nhanh nhất là chủ đề không mới nhưng không bao giờ hết nóng, đặc biệt là đối với các chị em. Các chuyên gia cũng đã chứng minh mối quan hệ mật thiết giữa chế độ ăn và việc giảm cân. Theo đó, chế độ ăn có thể ảnh hưởng đến 70% kết quả giảm cân. Bạn có thể không cần luyện tập nhưng vẫn có thể giảm được số cân như mong muốn bằng cách nhịn ăn. 

cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn bữa nào giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn giảm cân nhanh nhất

Chế độ ăn uống quyết định 70% kết quả giảm cân

Tuy nhiên, việc nhịn ăn để giảm cân là điều cần được cân nhắc. Trước khi bắt đầu quá trình nhịn ăn để giảm cân, chắc chắn nhiều người sẽ đi tìm cho mình những câu trả lời cho những câu hỏi nhịn ăn bữa nào giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn 2 ngày giảm bao nhiêu cân hay nhịn ăn sáng có giảm cân không. Nếu bạn cũng đang xuất hiện những câu hỏi trên, thì nên từ bỏ ngay đi vì chúng thật sự ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn bữa nào giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn giảm cân nhanh nhất

Nhịn ăn có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Theo các chuyên gia, việc bạn nạp quá ít thực phẩm mà cơ thể cần sẽ khiến bạn gặp không ít vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề suy dinh dưỡng, ảnh hưởng tiêu cực đến hệ miễn dịch và trí nhớ. Theo đó, bạn có thể không có khả năng chống lại các tác động từ môi trường, dễ ốm, dễ mắc các bệnh như lao, viêm phổi, nhiễm trùng,… Và tất nhiên, để phục hồi lại sức khỏe cũng là điều khó khăn hơn bình thường. Vì vậy, nếu muốn giảm cân nhanh, bạn cần tìm hiểu kỹ để trang bị những kiến thức cần thiết để việc nhịn ăn phát huy hiệu quả giảm cân, nhưng vẫn có thể duy trì một sức khỏe tốt nhất. 

Tác hại khôn lường vì nhịn ăn để giảm cân nhanh không đúng cách

Bạn có thể giảm được một số cân nhất định trong 2 – 3 tuần áp dụng các chế độ ăn kiêng lành mạnh. Tuy nhiên, việc áp dụng những cách nhịn ăn để giảm cân cấp tốc trong 1, 2 ngày là hoàn toàn không thể. Bạn không thể nào bắt ép cơ thể của mình chỉ nạp được ½ hay ⅓ năng lượng so với bình thường để có thể giảm cân nhanh trong 1,2 ngày. Điều đó cực kỳ có hại cho cơ thể. Vậy nên, bạn đừng bao giờ hỏi Điểm qua một số vấn đề bạn có thể gặp khi ép mình thực hiện các cách nhịn ăn để giảm cân thiếu khoa học.

  • Hạ đường huyết

Việc phân hủy carbohydrate trong quá trình tiêu thụ thực phẩm sẽ tạo nên đường huyết. Quá trình này sẽ tạo nên đường huyết để thúc đẩy các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường. Việc cắt giảm đột ngột một lượng lớn thực phẩm khiến đường huyết sụt giảm nnah. Điều này dẫn đến hiện tượng chóng mặt, ngất xỉu. 

  • Hệ trao đổi chất bị phá hủy

Một trong những điều nguy hại đối với việc nhịn ăn để giảm cân nhanh đó là hệ trao đổi chất bị phá hủy. Cơ thể có một cơ chế tự thích nghi vô cùng “vi diệu” khi gặp các tình huống khó. Nếu bạn cắt giảm nguồn năng lượng để nuôi sống cơ thể bằng cách nhịn ăn, cơ thể sẽ tự đốt cháy phần cơ bắp sẵn có thể tạo nên nguồn năng lượng nuôi sống cơ thể. Khi đó, hệ trao đổi chất cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có thể dẫn đến bị phá hủy nếu việc nhịn ăn không khoa học được thực hiện lâu dài.

cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn bữa nào giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn giảm cân nhanh nhất

Nhịn ăn là một trong những nguyên nhân dẫn đến hệ trao đổi chất bị phá hủy

  • Giảm trí nhớ

Não bộ của bạn luôn cần năng lượng để hoạt động tốt. Hãy thử  một buổi sáng bạn nhịn ăn, bạn sẽ chẳng thể nào tập trung làm bất cứ thứ gì. Đó là lúc não của bạn chưa được cung cấp đủ năng lượng để làm việc. Và nếu bạn bỏ bữa, nhịn ăn trong thời gian dài, trí nhớ của bạn sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

  • Vô sinh

Đây là một trong những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng mà không phải ai cũng biết. Nhịn ăn một cách thiếu khoa học khiến khả năng thụ thai ở các chị em phụ nữ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nguyên nhân đó là di oestrogen sẽ bị cắt giảm và các phôi thai khó cấy ghép vào tử cung. Điều này dẫn đến tình trạng đậu thai cũng thấp hơn.

cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn bữa nào giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn giảm cân nhanh nhất

Nhịn ăn trong thời gian lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Ngoài những nguy hại trên, bạn còn gặp không ít các vấn đề về sức khỏe khác nếu nhịn ăn không có kế hoạch và dựa trên những sự hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng. Để giúp bạn đi tìm cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, an toàn nhất, bạn cần dựa trên những nguyên tắc nhịn ăn khoa học dưới đây.

Nguyên tắc khi áp dụng phương pháp nhịn ăn để giảm cân 

Nguyên tắc trong nhịn ăn để giảm mỡ an toàn  đó là cần duy trì cung cấp đủ lượng calo cần thiết để nuôi sống cơ thể. Bạn không thể nhịn ăn hoàn toàn để nhanh chóng đạt được kết quả nhanh nhất. Theo các chuyên gia, trong quá trình ăn kiêng giảm cân, nữ giới vẫn cần nạp từ 700 – 800 calo mỗi ngày. Nếu bạn có kết hợp việc ăn kiêng cùng luyện tập, thì số calo phù hợp để nạp là khoảng 1000 – 1200 calo. 

cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn bữa nào giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn giảm cân nhanh nhất

Nhịn ăn để giảm cân cần dựa trên những nguyên tắc “vàng” mới phát huy hiệu quả

  • Trong quá trình giảm cân, việc nhịn ăn chỉ nên được áp dụng với các thực phẩm chứa các chất như đường, tinh bột, chất béo xấu,… Các nhóm thực phẩm như chứa chất xơ, vitamin,protein, khoáng chất,… vẫn cần được bổ sung trong thực đơn mỗi ngày. 
  • Theo đó, bạn có thể áp dụng nguyên tắc “tỷ lệ vàng” giúp giảm cân hiệu quả như sau:

         + 25 – 30g Protein/ngày: Có trong ức gà, thịt lợn nạc, thịt bò, cá.

         + 15 – 25g chất béo tốt/ngày: Có trong dầu thực vật, bơ và các loại hạt.

         + Ít nhất 25g chất xơ/ngày: Có trong rau xanh, trái cây, gạo nâu, ngũ cốc màu tối.

  • Bên cạnh đó, để việc nhịn ăn để giảm cân nhanh đạt hiệu quả, bạn nên ăn trước 20h tối để thức ăn được tiêu hóa trước khi đi ngủ.
  • Thay vì nhịn ăn trong một buổi dài, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn để không thể cơ thể đói quá lâu. 

Áp dụng những nguyên tắc này, bạn có thể thúc đẩy quá trình giảm cân đạt hiệu quả lâu dài thay vì nhanh chóng đạt kết quả. Bạn có thể không nhịn ăn một cách đột ngột để giảm cân nhanh chóng, thay vào đó hãy xây dựng một thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh để đạt hiệu quả tối đa. Mong rằng với những chia sẻ về phương pháp nhịn ăn để giảm cân nhanh này có thể giúp bạn có những cái nhìn đúng đắn nhất, từ đó đưa ra quyết định phù hợp liệu có nên áp dụng cách làn này hay không.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian và kiến thức trong việc xây dựng cho mình một chế độ ăn uống phù hợp, làm thế nào để giảm cân nhanh trong 1 – 2 tuần? Không thể ư? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bạn có thể giảm được 7 –  10 kg mỡ thừa chỉ sau 8 buổi trải nghiệm công nghệ giảm béo thế hệ mới – Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ. Đây là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ ăn toàn và tính hiệu quả trong việc đốt mỡ, giảm béo. Nếu bạn đang đi tìm một phương pháp giảm béo nhanh, an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài nhất, Max Burn Lipo 2020 chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

cách nhịn ăn giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn bữa nào giảm cân nhanh nhất, nhịn ăn giảm cân nhanh nhất

Liên hệ hotline 18002045 ngay hôm nay để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tư vấn miễn phí.

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

KHÔNG THỂ BỎ LỠ
8 cách giảm béo vùng bụng đơn giản mà hiệu quả có thể thực hiện tại nhà
8 cách giảm béo vùng bụng đơn giản mà hiệu quả có thể thực hiện tại nhà
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là từ khóa đang được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi mỡ bụng là nỗi ám ảnh của đa số chị em.
Hướng dẫn các cách giảm mỡ bắp tay tỉ lệ thàng công 100%
Hướng dẫn các cách giảm mỡ bắp tay tỉ lệ thàng công 100%
Cách giảm béo bắp tay và vai nhanh nhất được săn tìm bởi đa số chị em. Mỡ bắp tay nằm trong các bó cơ vô cùng cứng đầu sẽ không dễ để xử lý, cho nên, một phương pháp, cách thức giảm béo bắp tay đang là nhu cầu mà nhiều chị em muốn tìm kiếm.
Địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo uy tín và tốt nhất hiện nay
Địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo uy tín và tốt nhất hiện nay
Làm sao để tìm được địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội trong hàng ngàn thẩm mỹ viện trên thị trường. Để nhận biết đâu là địa chỉ làm đẹp uy tín bạn hãy cập nhật ngay cho mình thông tin về cách nhận biết spa giảm béo uy tín tại Hà Nội dưới đây nhé.
10 cách giảm béo bắp chân nhanh nhất cho hiệu quả chỉ trong 1 tuần
10 cách giảm béo bắp chân nhanh nhất cho hiệu quả chỉ trong 1 tuần
Cách giảm béo bắp chân nhanh nhất như thế nào là câu hỏi khiến không ít chị em phải đau đầu khi không may sở hữu đôi chân bắp chuối. Nên ăn kiêng để giảm béo bắp chân thu nhỏ đùi mập hay sử dụng các công nghệ giảm béo hiện đại để có thể loại bỏ mỡ bắp chân giúp chân thon gọn nhanh chóng.
Đâu mới là công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay?
Đâu mới là công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay?
Các công nghệ giảm béo mới và tốt nhất hiện nay Max Burn Lipo, công nghệ giảm béo Smart Burn Fast, giảm béo US Lipodetox 360, giảm béo Cavi Lipo. Lựa chọn công nghệ giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay với khách hàng ra sao? Hãy xem ngay những ưu – nhược điểm của các công nghệ giảm béo bụng này để xem chúng có thực sự hiệu quả như lời đồn?
Bảng tính calo và công thức tính calo trong khẩu phần ăn và từng loại thực phẩm
Bảng tính calo và công thức tính calo trong khẩu phần ăn và từng loại thực phẩm
Cách tính calo trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn có những lựa chọn thực phẩm tốt nhất bổ sung cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để tăng hoặc giảm cân.
Tin cùng chủ đề
Hậu quả của việc giảm cân không đúng cách | Nguy hại khó lường cho sức khỏe
Hậu quả của việc giảm cân không đúng cách | Nguy hại khó lường cho sức khỏe

Hậu quả của việc giảm cân không đúng cách là gì? Bạn có đang cảm thấy mệt mỏi khi áp […]

Body Reset: Cách giảm cân nhanh, không mất sức của sao Hollywood
Body Reset: Cách giảm cân nhanh, không mất sức của sao Hollywood

Chỉ cần ăn thực phẩm dưới dạng lỏng, không cần tập luyện nặng nhọc vẫn giảm cân nhanh chóng. Body […]

Nỗ lực giảm mỡ cả năm trời không hiệu quả là do bạn chưa biết cách giảm béo mông trong 1 tuần cực hiệu quả này
Nỗ lực giảm mỡ cả năm trời không hiệu quả là do bạn chưa biết cách giảm béo mông trong 1 tuần cực hiệu quả này

>> Bạn có tin có thể giảm cả chục cen-ti-mét mỡ mông chỉ trong 1 tuần? Mông to xồ xề, […]

60 PHÚT “SÚT” HẾT MỠ THỪA: GIẢM BÉO MAX BURN LIPOTECH CHI PHÍ SIÊU HẤP DẪN
60 PHÚT “SÚT” HẾT MỠ THỪA: GIẢM BÉO MAX BURN LIPOTECH CHI PHÍ SIÊU HẤP DẪN

Cơ hội giảm béo duy nhất, loại bỏ mỡ thừa với giá cực shock chỉ từ 5 triệu bằng công […]

Phụ nữ nên ăn gì giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả an toàn nhất
Phụ nữ nên ăn gì giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả an toàn nhất

Ăn gì giảm mỡ bụng sau sinh là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ. Thông thường, […]

Chuyên gia gợi ý cách giảm mỡ toàn thân nhanh nhất hiệu quả nhất
Chuyên gia gợi ý cách giảm mỡ toàn thân nhanh nhất hiệu quả nhất

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cháu năm nay 25 tuổi, cao 1m55, nặng 60kg. Cháu đã từng sử dụng nhiều phương […]

X
️ Đừng bỏ lỡ

Số CCHN: 003258/HCM-CCHN; Ngày cấp 12/10/2012; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
3. Nhu cầu tư vấn